วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เวลาว่างของผม

เวลาว่างของผม


ผมวันๆได้แต่ออกแบบหรือแต่งรูป เพราะว่าเป็นสิ่งที่ผมชอบที่สุดเมื่อได้แต่งรูป
 และผมชอบติดตามการแต่งรูปในยูทูปของคนเก่งในด้านการแต่งรูป 

ไม่มีความคิดเห็น:

Featured Post

อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง

อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง หลายคนอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง อยากมีความสุขมากขึ้น อยากมีชีวิตที่เติมเต็มมากขึ้น แต่การจะได้มันมา บางคนมุ่งไปเส...