วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เวลาว่างของผม

เวลาว่างของผมคือการออกแบบ " โปสเตอร์ หรือ ไวนิล "



ผมเป็นนักเรียนคนหนึ่งที่สามารถหารายได้ โดยการออกแบบ "โปสเตอร์ หรือ ไวนิล"
ซึ่งผมต้องยื่มโน๊ตบุ๊คจากเพื่อนหรือจากผู้อำนวยการในโรงเรียนของผม เพราะว่าผมไม่มีโน๊ตบุ๊คเป็นของตัวเอง แต่ถ้าถามว่าอายไม่ ที่ต้องยื่มโน๊ตบุ๊คตลอดพอคนเขาจ้างเราออกแบบ ผมก็อายน่ะบ้างที่ แต่มันเป็นอาชีพอีกส่วนหนึ่งที่สามารถสร้างรายได้ให้กับผมในเวลาเรียน และ สามารถแบ่งเบาภาระของพ่อแม่ของผมอีกด้วย ผมก็หาความรู้ในการออกแบบใน ยูทูป ซึ่งผมต้องหาความรู้ด้วยตัวเองตั้งแต่ ม.2 จนถึงปัจจุบัน



ไม่มีความคิดเห็น:

Featured Post

อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง

อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง หลายคนอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง อยากมีความสุขมากขึ้น อยากมีชีวิตที่เติมเต็มมากขึ้น แต่การจะได้มันมา บางคนมุ่งไปเส...