วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

รองเท้าที่สร้างความฝัน





ผมนายแวอับดุลบาซิร  กาสง
(SMP) รุ่นที่1 โรงเรียนสุทธิศาสน์วิทยา

          เวลาผ่านไป3ปีที่ผมส่วมใส่รองเท้าคู่นี้ไปเรียนทุกๆวันและผมคิดว่ารองเท้าคู่นี้มันดีอ่ะสำหรับผม ถึงดูจากสภาพแล้วไม่น่ามีคนกล้าที่จะส่วมใส่สักเท่าไหร เพราะเก่ามากและเนื้อผ้าก็ฉีกขาดไปบ้างส่วน แต่รองเท้าคู่นี้พาผมไปหาประสบการณ์ และหาผมไปแข่งขันหลายรายการ และหลายเวทีมาแล้ว และทุกๆรายการที่ผมได้ลงแข่งล้วนได้อันดับต้นๆ ทั้งนัน นี้แหละที่ผมเรียกว่า   " รองเท้าที่สร้างความฝัน "
และผมก็จะบอกว่าทุกครั้งที่ผมเดินไปรานค้าผู้หญิงส่วนใหญ่ก็จะมองผมแล้วก็หัวเราะ ผมคิดได้เลยว่ามองรองเท้าแน่นอน
แต่ผมก็ไม่ค่อยจะสนใจสักเท่าไหร เพราะพ่อผมได้บอกไว้ว่า "  ถ้าของยังใช้ได้ก็ใช้ไปเหอะ   ผมก็ใช้คำที่พ่อได้บอกไว้จนถึงวันนี้


ผมจะบอกว่าร้องเทาคู่นี้ ผมได้ทุนต้อน ม.4 แต่ต้อนนี้ ม.6 แล้ว ผมคิดว่าใช้คุ้มมากร้องเทาคู่นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

Featured Post

อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง

อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง หลายคนอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง อยากมีความสุขมากขึ้น อยากมีชีวิตที่เติมเต็มมากขึ้น แต่การจะได้มันมา บางคนมุ่งไปเส...