วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

มุมหนึ่งของโรงเรียน



มุมหนึ่งที่ผมชอบไปยืนดูมาก ถ้าไม่มีคาบเรียน อาจารย์สอนเสร็จ หรืออาจารย์ไม่อยู่ในห้อง ผมก็มักจะไปยืนดูวิวตรงนี้ ที่ชั้น 3 ของอาคาร น่าจะเป็นวิวที่มันสามารถเห็นตึกทั้งสี่ตึกได้ ถ้าอาจารย์ถามก็มักจะบอกว่า มาดูต้นไม้ดอกไม้ แล้วเสียงหัวเราะจากอาจารย์ก็ดังขึ้น เพราะเขาคงรู้ว่าเรากำลังมองดูอะไร ฮ่าๆ สิ่งที่ชอบที่นี้ก็คือ ต้นไม้ที่ใส่เสื้อสีดำผ้าคลุมขาวเดินไปเดินมา แบบไม่ขาดสาย แต่มันสนุกตรงที่ว่าผมดูต้นไม้ทุกต้นที่เดินอยู่นั้น เขาหน้าตาเหมือนๆกันหมดเลย นั่นก็เป็นเพราะว่าผมสายตาไม่ดี หรือ สายตาสั้น มันจะดูเบลอๆ แต่ผมก็ชอบนะ มันดูสงบดี คล้ายคลื่นทะเล ที่ไหลไปไหลมาแบบไม่ขาดสาย
 
         #มุมหนึ่งของSuttisartWittayaSchool 
.
      - Basir j -

Featured Post

อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง

อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง หลายคนอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง อยากมีความสุขมากขึ้น อยากมีชีวิตที่เติมเต็มมากขึ้น แต่การจะได้มันมา บางคนมุ่งไปเส...